MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng kế hoạch PR – Marketing trên các phương tiện báo chí, internet, website để quảng bá thương hiệu nhãn hàng công ty phân phối.
- Thu thập thông tin, biên tập và viết tin, bài PR, thông tin tư vấn sản phẩm, thông cáo báo chí, chương trình khuyến mại về các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của công ty.
- Quản trị nội dung web, fanpage của công ty.
- Soạn thảo nội dung, biên tập các bộ hồ sơ và làm việc với thiết kế để hoàn thiện: tờ rơi, profile giới thiệu công ty, catalogue…
- Báo cáo tiến độ, hiệu quả công việc theo tuần, tháng, quý, năm cho giám đốc kinh doanh
YÊU CẦU KHÁC:
- Có hiểu biết cơ bản về marketing, quảng cáo và truyền thông trực tuyến.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo báo chí, truyền hình.
- Khả năng tư duy, học hỏi nhanh áp dụng lập kế hoạch truyền thông.
- Kỹ năng tìm kiếm khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Sử dụng được tin học văn phòng.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.